Chọn sản phẩm giường tầng đẹp phù hợp cho bé yêu

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào cho phòng riêng của con yêu. Các sản phẩm dành cho bé ngoài yếu tố hình dáng, màu sắc bắt mắt, sinh động thì chất lượng là yếu tố quan trọng nhất mà bạn quan tâm phải không ?

Khi lựa chọn, cần quan tâm tới những chất liệu gỗ đảm bảo an toàn, không gây dị ứng hay độc hại gì cho bé. Nếu đó là những điều bạn lo lắng, hãy liên lạc ngay với Kiến nhanh, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những gì tốt nhất.Thiết kế phòng cho bé thì giường ngủ là không thể thiếu. Tùy thuộc vào sở thích, độ tuổi cũng như cá tính của từng bé mà bạn có thể lựa chọn những loại giường khác nhau. Nếu bạn sở hữu một căn chung cư hay một ngôi nhà có diện tích nhỏ xinh thì giường tầng là lựa chọn tối ưu.
giường tầng
Giường tầng an toàn và chắc chắn cho bé



Nếu bạn có thể cho bé một không gian riêng rộng rãi thì hãy thử tạo chủ đề cho căn phòng nhé!

giường tầng xuất khẩu

Giường tầng hình mèo kitty


Với bàn học dành cho trẻ, hiện nay có rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Có thể dùng bàn học đôi để sử dụng chung cho 2 bé, vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo điều kiện để 2 bé giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Màu sắc có thể lựa chọn với màu sắc hài hòa, phù hợp với không gian phòng đã được lựa chọn.

bàn học chữ L
Bàn học chữ L
Bàn học đôi phù hợp với gia đình có 2 cô con gái xinh xắn




Những hình ảnh ngộ nghĩnh được trang trí sinh động

bàn học
Bàn học cho trẻ em


Màu sắc và kiểu dáng bàn học đa dạng